|SKINCARE| SERUM VARIHOPE VITAMIN C 13,5% ĐẠT ĐIỂM 10 TUYỆT ĐỐI HIỆU QUẢ CHỈ SAU 8 NGÀY SỬ DỤNG

Vitamin C không còn xa lạ trong đời sống cũng như trong các phương pháp làm đẹp. Sản phẩm này sẽ là chìa khóa để giúp dưỡng trắng da, giảm thâm nám, chống lão hóa và dưỡng ẩm da, giúp da săn chắc, khỏe mạnh. Trong vô vàn loại serum trên thị trường hiện nay, serum VARIHOPE Vitamin C 13,5% lại nổi trội hơn cả vì những đặc tính, công dụng sau, cùng đọc bài viết tìm hiểu nhé! 

        1. Cách sử dụng Serum Vitamin C hiệu quả, chuẩn Hàn

Điều cần lưu ý đầu tiên sau khi mở nắp thì nên sử dụng ngay và cần đóng kĩ (hãy tránh để dung dịch tiếp xúc nhiều với không khí bên ngoài). Quy trình dưỡng da thực hiện như sau:

Bước #1: Làm sạch da: Khuyến khích bạn làm sạch da mặt theo công thức Double Cleansing. Tức là tẩy trang trước sau đó dùng sữa rửa mặt. Việc làm sạch da rất quan trọng, không chỉ loại bỏ bụi bẩn mà còn giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất khác. Bạn nên tẩy trang ngay cả khi không makeup hoặc chỉ sử dụng kem chống nắng vật lý lẫn hóa học.

Bước #2: Sử dụng toner: Nếu bạn muốn serum vitamin C thẩm thấu sâu vào da hơn thì nguyên tắc chính là sử dụng toner để làm dẫn xuất. Công dụng của toner không chỉ có tác dụng làm sạch sâu hơn cho da. Toner còn giúp các tinh chất sau nó thẩm thấu nhanh vào da, phát huy công dụng tối đa.

Bước #3: Sử dụng Serum Vitamin C: Bạn dùng một lượng serum vừa đủ, sau đó chấm đều lên mặt hoặc đặt vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt. Có thể massage mặt nhẹ nhàng hoặc vỗ nhẹ, đều để da vitamin C thấm vào da. Hãy đợi 20-30 phút để serum ngấm rồi mới dùng thêm những sản phẩm khác như dưỡng ẩm cho da, kem mắt…

(Vỗ nhẹ để serum vitamin C thấm đều trên da)

        2. CÔNG DỤNG ĐỘC ĐÁO CỦA SERUM VARIHOPE VITAMIN C 13,5%

*/ DƯỠNG ẨM, NGĂN NGỪA BỊ KHÔ DA

Vitamin C hấp thu vào cơ thể đầy đủ sẽ giúp làn da của bạn trở nên sáng và có sức sống hơn, không bị khô, nhăn do ảnh hưởng lão hóa. Bên cạnh đó còn giúp hạn chế tác hại từ tia UV, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gốc tự do mà tia UV kích thích sản xuất một cách hữu hiệu.

*/ DƯỠNG TRẮNG VÀ LÀM MỊN LÀN DA

Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lại các gốc tự do, có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ. Vitamin C cần thiết cho sự tạo thành collagen, sửa chữa các mô trong cơ thể và tham gia vào một số quá trình chuyển hóa các chất.

(Serum VARIHOPE vitamin C 13,5% thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm)

*/ THÚC ĐẨY HÌNH THÀNH COLLAGEN

Vitamin C đóng vai trò như chất chống oxy hóa và là yếu tố quan trọng để tổng hợp collagen. Với chức năng là sợi liên kết giữa các mô trong cơ thể, collagen giúp giữ da luôn căng mịn, không có vết nhăn, chân chim.

*/ TRỊ THÂM

Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng cải thiện nhiều vấn đề về da như loại bỏ những nốt đen trên da (lớp sừng già), ức chế việc tạo thành melanin, làm mờ sắc tố melanin, giúp da trắng sáng, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang.

        3. Điều làm serum VARIHOPE Vitamin C 13,5% nổi bật

 Sản phẩm chứa Vitamin C tự nhiên cho nên sẽ hoạt động tốt trên da hơn các sản phẩm chỉ chứa dẫn xuất của nó.

 Serum VARIHOPE vitamin C 13,5% có khả năng chống oxy hóa mạnh nên có thể vô hiệu hóa những gốc tự do được hình thành bởi sự ô nhiễm của môi trường và các chất độc hại.

 Chứa hoạt chất này vô cùng bé có khả năng tác động mạnh vào lớp hạ bì của da, thẩm thấu rất nhanh, giúp tăng số lượng mô của da giúp quá trình sản sinh collagen thuận lợi hơn, làm sáng da và mờ vết thâm, nám hiệu quả.

Như vậy, sản phẩm serum VARIHOPE vitamin C 13,5% là một trong những loại serum đáng trải nghiệm nhất trong năm 2020. Năm mới rồi, các bạn cùng học ngay bí kíp skincare hiệu quả từ serum Vitamin C này nhé!