1. Trường hợp nào tôi được đổi sản phẩm?

Điều kiện đổi trả do:

A. Đổi – Trả do Nhầm hoặc Thiếu Sản Phẩm

Khi Quý Khách nhận được sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt (nhầm sản phẩm hoặc thiếu sản phẩm), Quý Khách vui lòng phản hồi lại ngay cho Varihope trong vòng 48 giờ (kể từ lúc đơn hàng giao tới địa chỉ yêu cầu).

Việc thông báo ngay khi phát hiện sự cố sẽ giúp Varihope thuận tiện kiểm tra với các bộ phận liên quan và giải quyết kịp thời nhằm phục vụ Quý Khách tốt hơn.

B. Đổi – Trả Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển

Trong quá trình vận chuyển, sẽ xảy ra một số rủi ro phát sinh đổ vỡ hư hỏng sản phẩm, mốp méo bao bì, ảnh hưởng đến cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm.

C. Điều kiện đổi trả:

Varihope Việt Nam khuyến khích Quý Khách kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Việc thông báo ngay trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng giúp việc yêu cầu Đổi/ Trả – hỗ trợ Quý Khách từ Varihope sẽ nhanh chóng kịp thời hơn. Các sản phẩm đổi trả phải đạt yêu cầu:

– Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem cùng quà tặng kèm.

– Bao bì sản phẩm không bị dơ, bễ, vỡ, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.

– Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, Quý Khách vui lòng chụp ảnh và phản hồi cho Varihope ngay khi phát hiện hư hại.

– Thời gian thông báo Đổi/ Trả: 48h kể từ thời điểm nhận hàng với sản phẩm đổi trả do: Nhầm hoặc Thiếu Sản Phẩm và Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển.

– Phí vận chuyển lại sản phẩm: Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ chi phí nào, cả phí vận chuyển gửi về cho Varihope với sản phẩm đổi trả do: Nhầm hoặc Thiếu Sản Phẩm và Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển.

– Quý Khách vui lòng tham khảo thêm Các bước thực hiện Đổi – Trả và thực hiện theo hướng dẫn để Varihope có thể hổ trợ Quý Khách kịp thời.

2. Tôi có thể thanh toán khi nhận hàng không?

Để thuận tiện nhất cho khách hàng mua sắm online với Varihope Việt Nam, chúng tôi hỗ trợ các hình thức thanh toán sau:

1. Thanh toán tiền mặt khi giao hàng.

2. Thanh toán trước bằng cách chuyển khoản đến tài khoản công ty:

Ngân hàng: Shinhan bank 

STK: 700016398507 

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Vina Piel

3. Làm thế nào để tôi đặt hàng qua website Varihope Viet Nam?

3.1. Đăng nhập tài khoản tại Varihope Viet Nam:

Quý khách vui lòng đăng nhập bằng tài khoản đã có ở Varihope Viet Nam . Trong trường hợp chưa đăng ký tài khoản, quý khách có thể chọn dòng “Tạo tài khoản” để đăng ký tài khoản tại Varihope Viet Nam.

Sau khi đã hoàn tất, quý khách có thể bấm vào chữ “Tạo tài khoản” để hoàn tất quá trình đăng ký.

3.2. Tìm kiếm sản phẩm

Quý khách có thể tìm sản phẩm theo 3 cách:

– Gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm.

– Tìm theo danh mục.

3.3. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Khi đã tìm được sản phẩm mong muốn, quý khách vui lòng bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm, sau đó:

Kiểm tra thông tin sản phẩm: giá, thông tin khuyến mãi.

Chọn số lượng mong muốn.

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

3.4. Kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng. 

Quý khách có thể đặt các sản phẩm khác nhau trong 1 giỏ hàng thành 1 đơn hàng, các sản phẩm trong giỏ hàng sẽ được đóng thành 1 kiện hàng (nếu sản phẩm thuộc cùng 1 nhà cung cấp/kho xử lý) và giao đến địa chỉ quý khách đã đăng ký.

Sau khi quý khách đã có đủ sản phẩm cần đặt trong giỏ hàng Bấm “Tiến hành đặt hàng” để bắt đầu đặt hàng.

3.5. Điền địa chỉ giao hàng

3.6. Chọn phương thức thanh toán

3.6.1. Thanh toán tiền mặt khi giao hàng.

3.6.2. Thanh toán trước bằng cách chuyển khoản đến tài khoản công ty:

3.7. Kiểm tra và xác nhận đơn hàng

Sau khi hoàn tất cả bước đặt mua, Varihope Viet Nam sẽ gọi điện thoại để xác nhận đơn hàng với khách hàng.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết: 

Varihope Vietnam – Mỹ phẩm thương hiệu Hàn Quốc 

Facebook: https://www.facebook.com/VARIHOPEVN

Instagram: https://www.instagram.com/varihope.cosmetic

Hotline: 0903322469